สวัสดีครับเว็ปเราไม่ได้เป็นคนแปลแต่เราทำเว็ปมาเพราะอยากให้ทุกคนได้ดูนะครับ -/\- [END / OVA]Akagami no Shirayukihime สโนไวท์ผมแดง [ซับไทย] | AnimeVerlast-TH ซับไทย พากย์ไทย / ดาวน์โหลด

Akagami no Shirayukihime

เรื่องย่อ Shirayuki สาวชาวบ้านธรรมดา ในอาณาจักร Tanbarun และมีความไม่เหมือนใครก็ตรงที่เธอมีผมสีแดง จนเจ้าชายของอาณาจักรอยากได้เธอมาเป็นสนม แต่เธอไม่ยอม จึงตัดผมตัวเองและหนีออกมาจากอาณาจักรข้างเคียงที่ชื่อ Clarines ระหว่างทางเธอได้พบกับเจ้าชาย Zen และผู้ติดตาม ซึ่งเธอได้ช่วยเหลือเขาไว้จากพิษจากแอปเปิ้ล และติดตามทั้ง 3 ไปอาณาจักร Clarines และเข้ารับการเป็นหมอยาที่นั่น


ซับไทย : WindSky-Fs//Google Translate Fansub
 
Top